1. Quảng cáo không giới hạn địa lý

Nếu bạn đã quảng cáo trên báo, ấn phẩm, truyền hình, đài tiếng nói chắc hẳn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Việc có một website để quảng bá đến hàng triệu lượt truy cập mỗi giờ, không bị giới hạn về vị trí địa lý … sẽ mang lại hiệu quả đầu tư cao.

2. Việc kinh doanh sẽ mở ra 24/24, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm

Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải đóng cửa vào ngày lễ hay Giáng Sinh … Nếu bạn ở đâu đi chăng nữa, khách hàng đều có thể vào trang web của bạn để xem giới thiệu, hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ của bạn.

3. Tạo hình ảnh thương hiệu một công ty có uy tín

Internet là công cụ hữu hiệu nhất để bạn xây dựng thương hiệu của bạn. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng chẳng thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty của bạn như một tập đoàn lớn trên internet.

4. Tiết kiệm chi phí in ấn và bưu phí

Hãy điểm lại xem bạn tốn bao nhiêu chi phí để làm catalogue, in ấn … để gửi cho khách hàng, tất cả đều có thể được giảm thiểu bằng cách đưa thông tin, hình ảnh vào website và mời khách hàng ghé thăm – vừa chuyên nghiệp vừa chi phí thấp.

5. Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh

Đối thủ của bạn đã có website và khách hàng hiện hữu của bạn rất có thể đang xem thông tin từ các website này nếu website họ được tối ưu hóa với các máy tìm kiếm. Nếu bạn không có website và website không được quảng bá tốt sẽ là bất lợi lớn của bạn trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.

iMS VietNam là công ty cung cấp dịch vụ quảng bá và chăm sóc website hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ nâng cao giá trị thương hiệu của bạn với một website chuyên nghiệp từ công việc quảng bá website.