Thời gian qua, trên Internet đã và đam râm rang về cuộc thi SEO IDOL 2011 do một nhóm thành viên là quản trị viên các webmaster, cộng đồng SEOers và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực CNTT tổ chức. Cá biệt có một số thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi và gây hiểu lầm. Nay, tôi – Nguyễn Duy Nhân, thành viên Ban tổ chức cuộc thi và là người được giao nhiệm vụ truyền thông qua Internet xin có vài lời như sau….

Ban tổ chức cuộc thi SEO IDOL
Ban tổ chức cuộc thi SEO IDOL

Chúng tôi (Ban tổ chức cuộc thi SEO Idol 2011) đã và đang làm việc hết mình để tạo ra một sân chơi mới mang tính học tập và chia sẻ kinh nghiệm giữa các webmaster, các SEOer đang làm việc trong ngành. Chúng tôi chưa đưa ra bất kì thông tin nào liên quan đến cuộc thi này nhằm đảm bảo tính bí mật của thông tin cuộc thi cũng như từ khóa, cách thức thi … nhằm ngăn chặn tình trạng lợi dụng cuộc thi SEO Idol để gây scandal và làm mấy uy tín ngay cả khi cuộc thi chưa diễn ra. Do đó, các thông tin hiện nay được đăng tải trên Internet đều là thông tin thất thiệt và không đáng tin cậy. Chúng tôi đề nghị mọi người cảnh giác với các thông tin có liên quan để tránh bị các đối tượng không có mục đích tốt đẹp lừa đảo. 

 

Thêm vào đó, cuộc thi SEO Idol 2011 không liên quan đến các cuộc thi SEO được tổ chức trước đây. Do đó, chúng tôi không hề có thông báo cuộc thi SEO Idol lần này là phiên bản tiếp theo của các cuộc thi trước đó. Tất cả các bạn thành viên vui lòng chú ý để tránh gây ra sự nhầm lẫn giữa Ban tổ chức cuộc thi hiện tại và các đơn vị tổ chức trước đây.

Logo chính thức cuộc thi SEO IDOL
Logo chính thức cuộc thi SEO IDOL do iMS Vietnam thiết kế

Với chức năng truyền thông do Ban tổ chức tin tưởng giao phó, VNWebmaster.COM là kênh thông tin chính thức của cuộc thi trong thời gian trước khi website chính thức về cuộc thi được hoàn thành. Mọi thông tin không có xuất phát  điểm từ VNWebmaster.COM đều không có giá trị và không đáng tin cậy. Website chính thức của cuộc thi SEO Idol 2011 là www.seoidol.vn khi chính thức hoạt động sẽ là trang thông tin chính thức về cuộc thi.

Hiện nay, rất nhiều cá nhân, tổ chức, công ty muốn lợi dụng cuộc thi SEO Idol 2011 do chúng tôi phối hợp tổ chức đăng tải các thông tin thất thiệt. Những thông tin này không đáng tin cậy, mong các bạn chú ý để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Trân trọng.
Thay mặt Ban tổ chức SEO Idol 2011 – Nguyễn Duy Nhân