SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa website với mục tiêu gia tăng lượng truy cập đến website từ các bộ máy tìm kiếm; đưa các trang web cụ thể lên những vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm với một số từ khóa cụ thể.

Website cuộc thi SEO IDOL 2011
Website cuộc thi SEO IDOL 2011

Tai Việt Nam, dịch vụ SEO đang có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, các Doanh nghiệp vẫn chưa quan tâm đúng mức đến hiệu quả do SEO mang lại.

Trước tình hình đó, Văn phòng hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực internet đứng ra tổ chức cuộc thi SEO 2011 với mục tiêu:

  • Xây dựng một sân chơi thực sự có ý nghĩa cho các bạn yêu thích SEO.
  • Quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra cộng đồng thế giới.
  • Phát động phong trào nghiên cứu Internet Marketing, áp dụng thực tiễn và chia sẻ với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Internet Marketing nước nhà.
  • Thông qua cuộc thi, chọn lựa được những gương mặt ưu tú về SEO giới thiệu cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Tăng cường nhận thức của doanh nghiệp về hiệu quả từ SEO nói riêng, Internet Marketing nói chung.
  • Cuộc thi được tổ chức thành ba vòng với đối tượng là bất kỳ công dân nào của Việt Nam. Vòng một diễn ra từ ngày công bố đề thi đến ngày 22.06.2011. Vòng hai bắt đầu từ ngày 23.06.2011 đến ngày 22.07.2011. Vòng chung khảo diễn ra trong ngày 31.07.2011.

Ngay từ khi công bố cuộc thi đã nhận ngay được sự ủng hộ nhiệt tình của 03 đơn vị tài trợ vàng:

Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh , Công ty Cổ Phần Giáo Dục Hoàng Nguyễn, Công ty TNHH VI MÔ BI

Và các đơn vị đồng tài trợ khác như: VietProtocol Corporation , iMS VIETNAM , Litado , Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Chung Tâm, Công ty Trust vn , Shop Tin Học

Các nhà tài trợ và thí sinh tham gia cuộc thi vui lòng tham khảo chi tiết tại:

Trang web Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử:

http://www.vecomhcm.vn/tin-tuc/ban-tin-e-commerce/ban-tin-ecommerce/1719-seo-idol-2011.html

Thảo luận tại: http://vnwebmaster.com/forum/seo-idol/

Hoặc liên hệ trực tiếp đại diện ủy quyền của ban tổ chức Công ty Cổ Phần Giáo dục Hoàng Nguyễn – Điện thoại: (084- 8) 2200 2122

Tin bài theo Sơn Ngọc / Báo Tiền Phong

http://www.tienphong.vn/Khoa-Giao/Cong-Nghe/536760/Van-phong-Hiep-hoi-Thuong-mai-dien-tu-thong-bao-cuoc-thi-SEO-2011.html