Ban tổ chức cuộc thi SEO Idol 2011 vừa tổ chức buổi lễ bốc thăm và công bố từ khóa cuộc thi SEO Idol 2011 năm nay. Đến tham dự buổi lễ, ngoài các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo còn có đại diện Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện nhà tài trợ và đại diện cơ quan thông tấn báo chí bảo trợ cuộc thi.

Với tinh thần công khai, minh bạch và đúng theo tiêu chí ban đầu của cuộc thi, buổi lễ bốc thăm đã diễn ra một cách nghiêm túc và đã tìm được từ khóa được sử dụng cho cuộc thi SEO IDOL 2011 là từ “VietNam Tours”. Theo đánh giá của giới chuyên môn, “Viet Nam Tours” là từ khóa “đủ khó” để thử thách các đội tham dự cuộc thi và “đủ mạnh” để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra cộng đồng thế giới.
Được  biết, sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi , ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng SEO Việt Nam. Tính đến thời điểm ngày 22-05-2011, đã có 61 đội chính thức tham dự cuộc thi. Con số này sẽ tiếp tục tăng cho đến ngày chốt danh sách dự thi  (25-05-2011).
Ban tổ chức SEO IDOL và các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm.
Ban tổ chức SEO IDOL và các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm.
Những thông tin mới nhất về cuộc thi SEO Idol 2011 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục đến quí vị trong thời gian sớm nhất tại www.seoidol.vn
Và tham gia thảo luận tại www.vnwebmaster.com.
Tin bài Yến Thy / Báo NLĐ