Quảng cáo Google Adwords (Pay Per Click Advertising) một hình thức quảng cáo trả tiền theo số lần hiển thị (CPM)  hoặc Click (CPC) xem quảng cáo ở những vị trí ưu tiên (Liên kết tài trợ) dẫn đến trang web của bạn.

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords – Pay Per Click (PPC) có lẽ là hình thức nhanh nhất của quảng cáo trực tuyến. Bạn có thể có được khách truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn gần như ngay lập tức. Đây là phương pháp ưa thích cho nhiều doanh nghiệp không muốn tốn thời gian và tiền bạc về việc xếp hạng  tự nhiên trong công cụ tìm kiếm Google.

Quảng cáo Google Adwords cung cấp các kết quả tuyệt vời cho những người biết làm thế nào để phân tích và thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể ném rất nhiều tiền nếu bạn không biết những gì bạn làm. Vì vậy, nó rất quan trọng để có một chuyên gia có kinh nghiệm quản lý chiến dịch quảng cáo của bạn.

Quảng cáo trả tiền Google Adwords

iMS Vietnam giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng đến với công ty của bạn. Chúng tôi cẩn thận nghiên cứu và quản lý trả tiền cho mỗi chiến dịch trên số lần nhấp chuột (Click) để đảm bảo số lượng / chất lượng tối đa cho sản phẩm kinh doanh công ty của bạn. Chúng tôi cung cấp những gói giá quảng cáo trên Google Adwords rất phải chăng được đảm bảo tăng hiệu suất của trang web của bạn và sự hiện diện web trong suốt chiến dịch quảng cáo.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords của iMS Vietnam sẽ giúp thương hiệu của bạn xuất hiện trên Google ở vị trí cao nhất với chi phí tối ưu nhất.

Chú thích ảnh **Adwords: quảng cáo trả tiền theo hình thức CPC*** SEO = Search Engine Optimize cho kết quả tự nhiên