TT – Vinaphone vừa triển khai dịch vụ ví điện tử MoMo cho thuê bao di động, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ví điện tử cho thuê bao di động

Ví MoMo được nối với một tài khoản ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank… và có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản, cước điện, nước, Internet, truyền hình…

(Đ.Thiện)

Sổ tay điện tử

Nếu bạn thường xuyên phải mang theo sổ tay ghi chép phục vụ công việc hằng ngày thì Eking S700 là giải pháp tối ưu. Người dùng có thể ghi chép lên nó bằng viết từ hoặc bằng tay cảm ứng. Sổ tay còn tích hợp kết nối 3G và WiFi. Eking S700 có màn hình 7 inch và camera 3 “chấm”.

(techfresh)

Màn hình Full-HD nhỏ nhất thế giới

Công ty Ortustech vừa trình làng màn hình có kích thước chỉ 4,8 inch nhưng vẫn có khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn Full-HD 1.920 x 1.080, 16 triệu màu. Màn hình còn cho phép người xem nhìn rõ ở góc 160 độ. Ortustech kỳ vọng màn hình của hãng sẽ được ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị cầm tay mới.

(newlaunches)

Bàn phím cuộn mini

Được chế tạo từ vật liệu silicon chất lượng cao, bàn phím này có thể cuộn tròn và nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Bàn phím được thiết kế siêu mỏng, nhẹ, chống bụi và chống thấm nước. Nó giao tiếp với máy tính thông qua sóng Bluetooth. Giá bán khoảng 34 USD.

(gizmowatch)

Source: Báo Tuổi Trẻ