Insearch được xem là cầu nối tốt nhất để vào Đại Học Công nghệ Sydney (UTS) – nơi được chính phủ Australia công nhận là Đại học hàng đầu của Australia trên phương diện dạy và học.

Khoa Kinh doanh của UTS được Hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu của Mỹ công nhận (AACSB) và xếp hạng là một trong những phân khoa lớn nhất và thuộc top 5% các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.

Insearch con đường vào đại học công nghệ Sydney

Một buổi hội thảo dành cho các phụ huynh, các bạn HS-SV muốn tìm hiểu thông tin về cơ hội học tập tại học viện UTS. Buổi hội thảo sẽ diễn ra vào 17h – 19h Thứ Tư 16/3/2010 tại Văn phòng IDP – 53A Lê Văn Hưu, HN.

Insearch đào tạo nhiều khóa học và khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có thể vào thẳng năm 2 của UTS.

Các chương trình Diploma của UTS: Insearch đều liên thông vào bậc Đại học của UTS với các ngành sau: Kiến trúc sư và Thiết kế, Kinh doanh, Kỹ sư, Khoa học xã hội và Nhân văn, Công nghệ thông tin, Y tá, Phụ sản và Sức khỏe, Khoa học…

UTS: Insearch nổi tiếng với chương trình giảng dạy IELTS trên kênh truyền hình Australia Network. Các bạn yêu thích tiếng Anh chắc chắn đã từng gặp gỡ với Chuyên gia ngôn ngữ David Larbalestier và Ngôi sao Truyền hình Margot Politis tại chương trình IELTS Roadshow được tổ chức tại Việt Nam hàng năm Trung tâm đào tạo ACET là kết quả hợp tác thành công của IDP Education Việt Nam và UTS: Insearch.

Nằm ở trung tâm Thành phố Sydney, UTS và UTS: Insearch một mô hình hợp tác Giáo dục độc đáo của Australia. Các khóa học mang tính thực tiễn cao, đào tạo theo nhu cầu nhà tuyển dụng. Các học viên tốt nghiệp từ UTS đạt tỉ lệ việc làm cao nhất Australia

Chỉ cần 3 năm sau khi hoàn thành lớp 12, bạn có thể tốt nghiệp cả 2 trường Insearch và UTS với tấm bằng cử nhân được cả thế giới công nhận

Vui lòng liên hệ:

Văn phòng IDP Hà Nội

ĐT: 04 39439739 (số máy lẻ 401)

Email: [email protected] để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự

(Các bạn có thể đăng ký gặp gỡ đại diện UTS và Insearch tại Triển lãm Giáo dục Australia 2011 do IDP tổ chức ngày 19/3/2011 (9h -13h) tại KS Melia Hà Nội)

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing