Xu hướng người dùng di động ngày càng gia tăng ở trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam,  điện thoại di động, thiết bị cầm tay, thiết bị 3G … ngày càng nhiều trên nền iPhone, iPad, điện thoại Blackbery, HTC … việc sử dụng Marketing Mobile trên nền phương tiện di động giúp kết nối giữa thương hiệu và người dùng.

Việc mỗi người Việt Nam có hơn 1 số điện thoại sẽ là thị trường khả quan cho việc sử dụng tiếp mobile marketing – tiếp thị di động trong chiến dịch tiếp thị khi dịch vụ SMS Việt Nam bùng nổ từ 2002 cho đến nay. Khi việc các nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G giúp việc truy cập internet tốc độ cao trên di động dễ dàng và nhanh chóng hơn khiến cho việc bùng nổ thiết bị di động là tín hiệu khả quan cho việc sử dụng Mobile Marekting – Tiếp thị di động.

Thống kê số lượng di động tại Việt Nam 2010.

– 140 triệu số thuê bao di động

– 80% người luôn để điện thoại sát bên mình kể cả khi ngủ

– 45% thường xuyên sử dụng điện thoại di động để nhắn tin SMS

SMS Marketing là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ một lý do không thể phủ nhận: Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc.

iMS Việt Nam đã hỗ trợ tư vấn nhiều khách hàng sử dụng Mobile Marketing trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm và doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu Mobile Marketing – Tiếp Thị Di Động vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ