Lời khuyên từ AdWords: Không bao giờ thử mua các mã khuyến mại AdWords từ các bên thứ ba vì những chứng từ này sẽ không dùng được trong tài khoản của bạn.

Đó là khuyến cáo mà Google Adword dành cho người dùng trước tình trạng mua bán mã khuyến mãi (coupon) hay tài khoản khuyến mãi Adwords đã nạp sẳn tiền tràn lan như hiện nay, trên các diễn đàn tin học việc mua bán với số lượng lớn các mã khuyến mã google adwords vô cùng lớn. Chỉ với vài chục ngàn đến vài trăm ngàn bạn có thể có ngay một mã quảng cáo khuyến mãi này.

Cảnh báo của Google Adwords về mã khuyếm mãi
Cảnh báo của Google Adwords về mã khuyếm mãi

Có nhiều nguồn cung cấp mã khuyến mãi Adwords này từ Google như các tài khoản sử dụng 1 trong các dịch vụ của Google như: Google Analytis, Google Adsense … hay các đối tác của Google phân phối mã khuyến mãi adword như mua hosting được tặng coupon adwords …

Google Adwords có nhiều mã khuyến mãi như: 50$, 75$, 100$, 125$, 175$, 250$ được gửi dưới dạng email đến người nhận.

Trong 1 năm vừa qua thì Google đã quan tâm nhiều đến thị trường quảng cáo từ khóa Việt Nam dưới dạng Pay per Click nên đã phát hành 1 số phiếu khuyến mã dưới dạng thư mời gửi qua đường bưu điện đến các công ty có sẳn 800.000 VNĐ.

Google Adwords cũng có những chính sách chống gian lận trong việc mua bán trao đổi mã quảng cáo adwords này như việc khóa tài khoản Adwords vĩnh viễn nếu có những nghi ngờ vi phạm các chính sách họ đưa ra như:

  • Khuyến mại cho các nhà quảng cáo hiện tại không chạy theo lịch biểu định kỳ. Và việc chọn tham gia nhận các khuyến mại đó không đảm bảo rằng bạn sẽ đủ tiêu chuẩn cho các khuyến mãi trong tương lai.
  • Chúng tôi không cung cấp tín dụng cho các nhà quảng cáo giới thiệu người khác vào AdWords.
  • Một mã khuyến mại chỉ được áp dụng cho một tài khoản AdWords mới và chỉ có giá trị cho các nhà quảng cáo Google AdWords mới.
  • Các mã khuyến mại không được chuyển nhượng và không được bán hoặc trao đổi.
  • Mỗi mã khuyến mại chỉ hạn chế cho một nhà quảng cáo.
  • Mỗi mã khuyến mại chỉ có thể được sử dụng trong vùng lãnh thổ gốc nơi được phân phối.
  • Chúng tôi nghiêm khắc không cho phép bất kỳ hình thức kinh doanh mã khuyến mại
  • Việc bạn sử dụng một chứng từ hoặc tín dụng quảng cáo nghĩa là bạn đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện khuyến mại của chúng tôi. Vi phạm có thể dẫn đến đình chỉ vĩnh viễn tài khoản hiện tại và có liên quan của bạn.
Do đó bạn hãy thật sử cẩn trọng trong việc lựa chọn mua mã quảng cáo khuyến mãi Adwords để chạy các chương trình quảng cáo cho công ty mình.

Viết bởi: iMS Vietnam
trong đó có tham khảo 1 số thông tin từ website Google Adwords