Chiều nay 14/09/2011  tại Trung tâm hội nghị Callary – Tp. HCM, công ty Effective Measure (EM) làm lễ ra mắt công ty đo lường trực tuyến Effective Measure Việt Nam.

Đến tham dự có khá đông đảo đại diện các công ty nghiên cứu thị trường như Kanta Media đối tác chính của Effective Measure Việt Nam, cùng New Media Edge, Vietbuzzad, Vietnam Plus, Unilerver … và  các nhà quảng cáo, cũng như chủ các website đã và đang sử dụng công cụ đo lường trực tuyến của EM …

Giao diện công cụ đo lường trực tuyến Effective Measure
Giao diện công cụ đo lường trực tuyến Effective Measure

Effective Measure là công ty cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến có trụ sở chính tại Australia và hiện đang làm đối tác cung cấp giải pháp chính cho các nhà quảng cáo, agencies cũng như cộng đồng các nhà xuất bản web tại các quốc gia Trung Đông, châu Phi, Australia,…và ngay tại các nước trong khu vực Đông Nam Á./.

Effective Measure Việt Nam bắt hoạt động đo lường trực tuyến các website khoảng 9 tháng nay với các website lớn nhỏ tại Việt Nam, EM Vietnam đã giới thiệu cho những người tham dự hội thảo về công cụ đo lường trực tuyến hiệu quả cho thị trường Việt Nam với các tính năng đo lường đối tượng độc giả trên website như các thông số về unique visitor, pageview, tần suất truy cập, tỷ lệ truy cập từ các thiết bị di động, thời gian truy cập vào mà còn có cả chức năng khảo sát thông tin độc giả, tham khảo các tùy chọn giúp đem lại thông tin người dùng phong phú, đó chính là những thông tin mà các nhà quảng cáo thật sự quan tâm.

Trong buổi lễ ra mắt EM Việt Nam đã có 1 buổi tọa đàm nhỏ về thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam với các khách mời như Vietnam Plus+, Kanta Media, Vietbuzzad, đại diện Unilver do Mr. Duy giám đốc Effective Measure Việt Nam là người đặt các câu hỏi đầu tiên cho chủ đề thảo luận giữa các nhà xuất bản web và các đơn vị quảng cáo, agencies về những thách thức và chiến lược phát triển quảng cáo Internet tại Việt Nam.

Chúc Effective Measure Việt Nam sẽ mang đến cho các nhà xuất bản web và các đơn vị quảng cáo, agencies công cụ đo lường trực tuyến hiệu quả so với người khổng lồ Google với công cụ được khá nhiều webmaster lựa chọn là Google Anlytics.

Viết bởi iMS Vietnam