Đặt máy chủ là gì? Đó là bạn đã có 1 máy chủ (server) đã cài đặt hệ điều hành Linux hay Windows server và muốn website hoạt động trên mạng internet 24/24 bạn cần thuê chổ đặt máy chủ server của mình.

Hiện Tp. HCM có khá nhiều trung tâm dữ liệu (Datacenter) đạt chuẩn phòng máy chủ Tier 3 như VDC, FPT, Viettel, ODS, CMC … cung cấp cho bạn một chổ đặt máy chủ với các điều kiện như: line internet kết nối trong nước và quốc tế, máy lạnh đạt tiêu chuẩn, điện 24/24, địa chỉ IP  tĩnh, hệ thống điện dự phòng khi cúp điện UPS, máy phát điện Diesel trong điều kiện cúp điện trên 60p có thể hoạt động liên tục nhiều ngày. Quan trọng nhất hệ thống bảo mật datacerter giúp bạn yên tâm hơn với dữ liêu website mình trong việc ra vào datacenter, mọi hành động được ghi nhận và lưu trữ ở máy chủ data center.

Tùy theo nhu cầu và tốc độ bạn có thể lựa chọn một trong các data center nêu trên với chi phí phù hợp với mình nhất, bạn có thể yên tâm phát triển nội dung website và tăng lượt truy cập tối đa hóa lợi nhuận mà không phải lo lắng về việc  máy chủ server có nóng quá nhiệt khi hoạt động liên tục 24/24, điện nhà có bị cúp đột ngột mà bạn không có UPS dự phòng điện hơn vài giờ, internet có kết nối liên tục và không bị nghẽn mạch trong giờ cao điểm không … line internet dự phòng

Với một chi phí phù hợp bạn nên nghỉ đến dịch vụ đặt máy chủ tại các Data center này thay vì đặt máy chủ tại nhà hay cơ quan với chi phí tiết kiệm hơn và bạn không phải tốn công canh chừng và xử lý các vấn đề trên.

iMS Vietnam nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa thuê chổ đặt máy chủ  trong data center tại Việt Nam.

Viết bởi iMS Vietnam